Tại sao du học Mỹ hấp dẫn?

Sắp tới, một đoàn gồm 26 trường Trung học, Cao đẳng, Học viện và Đại học Mỹ sẽ đến Việt Nam để giúp những bạn trẻ biến ước mơ du học thành sự thật.
Triển lãm giáo dục Mỹ AEO Tour 2013 sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 22/9/2013 tại Khách sạn Renaissance Riverside (8 - 15 Tôn Đức Thắng, Tp. HCM). Để đăng ký tham dự triển lãm, bạn gọi điện đến số (08) 3925 6731.
Tham dự triển lãm, bạn sẽ được giới thiệu hệ thống giáo dục Mỹ với sự tham dự của 26 trường Trung học, Cao đẳng, Học viện và Đại học danh tiếng của Mỹ.
Bạn cùng phụ huynh sẽ cơ hội gặp mặt và trò chuyện trực tiếp các đại diện tuyển sinh trường để tìm hiểu nhiều hơn về du học Mỹ bậc Trung học, Cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ cũng như học bổng của các trường.
Danh sách các trường tham dự triển lãm:
Mỹ được xem là thiên đường học bổng. Hàng năm, Mỹ có hàng ngàn suất học bổng toàn phần, bán phần cho sinh viên nước ngoài. Các trường Đại Học Mỹ có thể tổ chức các cuộc thi tuyển để chọn ra những sinh viên tốt nhất, khi đó bạn có thể đạt được học bổng toàn phần hoặc bán phần tùy vào khả năng của bạn. Khi sang Mỹ, bạn cũng có rất nhiều cơ hội để nhận học bổng nếu thành tích học tập của bạn thật tốt. Thường các trường Đại Học Mỹ có học bổng riêng dành cho sinh viên quốc tế, một số chương trình học bổng lớn dành cho sinh viên Việt Nam như: học bổng Fulbright, học bổng VEF, Học bổng Ford…

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét