Du học y ở đâu tốt nhất


Xin tư vấn cho em Đại học Y ở nước nào tốt nhất và có thể đạt được học bổng toàn phần không ạ? Em cảm ơn. (Victori)
Em đang học lớp 10. Em rất muốn học Đại học Y ở 1 trường nước ngoài. Xin tư vấn cho em Đại học Y ở nước nào tốt nhất và có thể đạt được học bổng toàn phần không ạ? Em cảm ơn. (Victori)
Tư vấn của Tổ chức Giáo dục StudyLink International:
Ngành y tại Anh Quốc đã có lịch sử lâu đời hơn các quốc gia khác và rất phát triển, có thể nói đó là cái nôi của ngành Y. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn học tại Mỹ, như bạn đã biết Mỹ là 1 quốc gia phát triển bậc nhất về kỹ thuật khám chữa bệnh, nhưng so sánh về chi phí và thời gian học thì học tại Anh Quốc sẽ tiết kiệm về chi phí lẫn thời gian học cho bạn. Để trở thành bác sỹ tại Mỹ, 1 học sinh cần mất khoảng 10 năm để lấy được bằng bác sỹ, còn tại Anh thì khoảng 6 năm đã có thể lấy được bằng bác sỹ. Phần chi phí cụ thể chúng tôi sẽ làm bảng so sánh cho bạn khi bạn đến công ty chúng tôi tư vấn trực tiếp.
Do bạn đang học năm lớp 10, bạn có thể học tại Anh Quốc từ năm 11 và 12 trong chương trình A-levels, với chương trình này bạn sẽ được học tập trung các môn liên quan để vào được trường Y tại Anh Quốc. Để vào học đại học Y, dù ở quốc gia nào thì điều kiện đầu vào rất khắt khe cả về năng lực học tập, khả năng tiếng Anh lẫn khả năng ứng phó nhanh nhạy trong từng tình huống mà trường đặt ra trong quá trình phỏng vấn đầu vào. Vì vậy nếu bạn đã quyết định theo ngành này thì bạn nên đi càng sớm càng tốt để thành công trong các bài thi đầu vào cũng như các buổi phỏng vấn mà các trường đại học dành riêng để phỏng vấn các bạn sinh viên quốc tế.
Bạn có thể tham khảo thông tin trường Đại học St Georges tại http://www.sgul.ac.uk/ là 1 trong những trường tốt nhất tại Anh Quốc về ngành Y đó bạn.
Do bạn bắt đầu học với chương trình A level nên bạn có thể xin học bổng từ 20% đến 50% học phí. Còn khóa đại học của ngành Y tùy theo điểm tốt nghiệp khóa A level thì mới có thể biết được có đạt được học bổng nào hay không. Nhưng chúng tôi cũng muốn nói rõ để có học bổng thì 1 học sinh không chỉ đạt điểm số suất sắc chương trình đã học, điểm tiếng Anh mà còn phải xây dựng các kỹ năng của mình để vượt qua buổi phỏng vấn tuyển sinh với trường đại học.
Vì vậy chúng tôi hy vọng được gặp bạn sớm để có thể tư vấn cho bạn về chương trình học cũng như các mức học bổng phù hợp với năng lực học tập và tiếng Anh của bạn nhé. Mời bạn liên hệ với StudyLink

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét