Mùa hè xanh trên từng cây số: Đẹp quá bạn mình ơi!

Chiến dịch thanh niên, Sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh 2013″ đang diễn ra sôi nổi tại nhiều trường học, hội đồng thi, các thành phố, thị xã, làng bản…trên cả nước.
Năm nay, không khí dường như  náo nức và thú vị hơn hẳn với sự vào cuộc của hàng chục ngàn bạn trẻ tham gia tiếp sức mùa thi, các đội hình SV tình nguyện tung về các làng bản dạy học, khám chữa bệnh miễn phí. Diễn đàn mở, mạng xã hội được bạn mình sử dụng như kênh chuyển tải thông tin và hình ảnh, cả video nữa, về mọi hoạt động của nhau, ghi lại và chia sẻ cho nhau những trải nghiệm không thể nào quên của mùa hè 2013.
Mời bạn xem những hình ảnh do đội SV tình nguyện ĐH Kinh tế Tp HCM vừa ghi lại trên cung đường tình nguyện tạ Buôn N’drung. Đắk Song, Đắk Lắk.
Trích nhật ký Mùa hè xanh:
Sáng 9/7 đội hình khoa Kế toán – Kiểm toán đã tổ chức khai giảng lớp ôn tập hè cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại Xã Đăk N’drung.
Buổi khai giảng bắt đầu lúc 7h30 trong khí trời âm u, sương mù. Sau khi tập hợp các em bằng một số trò chơi vòng tròn, đội phó Nguyễn Thiện Nhân chính thức thông báo khai giảng và cho các em vào lớp học.
Tổng số có 112 học sinh được chia vào 3 phòng, mỗi phòng 4 lớp cùng với 3 chiến sĩ phụ trách. Các em vào lớp với sự náo nức, bồi hồi kèm chút thẹn thùng.
Trong lớp học, mỗi học sinh được nhận 1 cuốn vở kèm với bút tẩy và sự chỉ dạy nhiệt tình bằng tất cả tinh thần chiến sĩ UEH.
Kết thúc buổi học đầu tiên, từng nhóm các em ra về với nhau, một số bạn nhỏ nhà xa được các chiến sĩ của chúng tôi đưa về tận nhà và chúng tôi cũng về với bữa cơm trưa của mình!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét