Niềm tin cho những ngày thi quan trọng

Tin mình sẽ làm được, tin vào khả năng để bạn có thêm sức mạnh vượt qua những kì thi.
Chào tháng bảy thân thương, tháng bảy của những kì thi, của cành hoa phượng đỏ báo hiệu ngày chia tay những tháng năm học trò tinh nghịch nhiều mộng mơ nhưng cũng lắm hoài bão. Chào những trang giấy trắng, chào bảng đen, bục giảng, chào những dấu yêu đã đến lúc rồi bạn ơi. Đến lúc “tung bay” cùng những trải nghiệm, những cuộc “cân não” thật sự. Để lại miền quê yên bình với sự kì vọng của ba mẹ và người thân, bạn bước về phía trước, nhanh và vững vàng bạn nhé.
Bạn hãy tin vào chính mình, tin vào kiến thức 12 năm qua học được nhé. Bạn phải tin vào bản thân mình, tin vào sự tin tưởng mọi người gửi gắm nơi bạn mà vững bước nhớ nhé bạn tôi ơi. Tôi không nói rằng chỉ với niềm tin thì những gì bạn mơ ước thì bạn sẽ đạt được nhưng ít nhất với niềm tin bạn đã có thêm sức mạnh.
  
Cứ làm như thế nhé
Làm như những gì bạn được học, được dạy và bạn tiếp thu được. Thi cử là một hình thức để bạn trắc nghiệm lại mình, lại những gì mình có được từ sách vở một cách chính xác nhất. Bạn hãy làm bài, đi thi như những “dũng sĩ” ra trận để lấy quyết tâm và sự thắng lợi trở về. Kì thi Đại học, cao đẳng đang gần kề, chỉ hai ngày thi cho một tương lai, hai ngày thi cho một hành trình. Thành công hay thất bại chỉ mình bạn tạo nên, cứ làm như thế nhé, làm như chỉ một lần bạn được đi thi, hãy dốc tất cả cho kì thi này bạn nhé. Kho6ngc ó con đường nào trải đầy hao hồng đợi bạn nhưng không có ai nói rằng bạn không được đi trên con đường đầy hoa hồng. Cánh cửa của sự thành công đang đợi bạn đấy,bạn đang bước rất gần đến nó, sẽ nhanh thôi và cứ làm như thế nhé, làm như một lập trình sẵn con đường phải đi, phải đến đích nhé bạn tôi ơi.
Và cứ tin mình sẽ thành công nhé

Không có khó khăn nào không thể vượt qua, chúng ta chỉ khác nhau ở cách đương đầu với khó khăn mà thôi. Khó khăn của bạn bây giờ là bạn phải hoàn thành tốt bài thi của minh để chứng tỏ khả năng bằng một tấm vé nơi giảng đường. Bạn phải tin mình làm được. Một khi sự tin tưởng bạn đã có thì tôi tin không có thử thách nào là khó, là không thể với bạn. Và tôi cũng tin bạn sẽ thành công, sẽ làm được, bạn cũng tin ở mình đúng không?
ST

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét