Vân Trang, Nhã Phương lộng lẫy với váy hoa

Cả hai có dịp hội ngộ người mẫu Kim Dung, Bích Phương Idol, Oanh Yến và Victoria Phương Nguyễn trong một sự kiện tối 6/5.
Trong sự kiện thời trang của bạn thân ca sĩ Bích Phương Idol tại TP HCM, Vân Trang xuất hiện xinh tươi với chiếc váy midi hoa to bản.
 
Người đẹp chải tóc đơn giản, khoe vẻ đẹp quyến rũ với đôi môi đỏ mọng retro.
 
Diễn viên Nhã Phương chọn váy hoa cúp ngực kiểu dáng vintage rực rỡ.
 
Bộ váy thứ hai nữ diễn viên "Scandal" diện trong đêm tiệc là váy hoa cúc nhẹ nhàng, nữ tính.
 
Cũng là họa tiết đó nhưng bộ váy của Nhã Phương được thiết kế theo phom dáng khác với phần ống tay hơi bồng. 
 
Hot girl "Bánh tráng trộn" ngày càng biết chăm chút về nhan sắc. Cô vừa tham gia hai bộ phim "Quả tim máu" và "Vừa đi vừa khóc".
 
Bích Phương Idol từ sân bay chạy về dự tiệc thời trang của bạn. Một tháng qua, người đẹp liên tục chạy show ở ngoài Bắc lẫn trong Nam và Đà Nẵng. Để chuẩn bị cho lần biểu diễn tới, Bích Phương tranh thủ chọn được ba bộ váy nữ tính. Cô lộng lẫy với đầm dạ hội in họa tiết nhiều loài hoa như một khu vườn đầy hương sắc.
 
Với kiểu tóc uốn nhẹ ở phần đuôi, buông tự nhiên, nữ ca sĩ "Có khi nào rời xa" xinh đẹp với bộ đầm thứ hai màu vàng chanh, đai lưng ánh kim và vòng cổ nổi bật.
 
Người đẹp Oanh Yến chọn một chiếc đầm có chân váy phồng, khoét lưng sâu khoe hình xăm cá tính. Sau khi sinh con, Oanh Yến được khen ngợi về vóc dáng lẫn khuôn mặt.
 
 
Khác hẳn với những chiếc váy lãng mạn, bồng bềnh của các người đẹp là bộ váy dáng đuôi cá đính sequin óng ánh của Victoria Phương Nguyễn.
 
Người mẫu Kim Dung cũng tranh thủ chạy đến dự tiệc từ rất sớm.
 
Người đẹp quyến rũ trong đầm vàng đơn giản gần giống một thiết kế của Bích Phương.
 
Phần sau của bộ váy khoét sâu giúp Kim Dung diện được mốt đeo vòng trễ sau lưng.
 
5 mỹ nhân Việt cùng khoe sắc với váy nổi bật.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Unknown nói...

Váy này trông sang quá! Nếu kết hợp thêm với phụ kiện trang sức thì sẽ càng quyến rũ. Khám phá kho báu đồ bạc tại Xix nếu bạn đang thắc mắc mua khuyên tai bạc ở đâu đẹp tại TPHCM nhé!

Đăng nhận xét