Tình bạn cảm động có 1-0-2 của các chàng trai trong phim Hàn

Trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, khán giả không chỉ mê mệt sự lãng mạn của cặp đôi chính, mà họ còn rất thích thú với những tình bạn có 1-0-2 gữa các chàng trai.


Go Nam Son và Park Heung Soo trong School 2013


Trong School 2013, Go Nam Soon và Park Heung Soo là bạn rất thân học cùng lớp ở trường cũ. Trong một lần “xử” cậu bạn vì tội đòi ra khỏi hội, Go Nam Soon đánh gẫy chân Heung Soo và làm tiêu tan sự nghiệp bóng đá của bạn.

Lúc cả hai gặp nhau tại trường mới, Goo Nam Soon làm tất cả mọi thứ để cứu vớt tình bạn của họ. Tuy nhiên, Heung Soo không chấp nhận. Nhưng qua từng tập phim, người xem mới hiểu lý do tại sao Heung Soo ghét Nam Soon và giữa họ luôn là mối quan hệ đầy sóng gió. Cuối cùng, ở gần cuối của phim, hai người đã làm hòa. Tình bạn của họ được đánh giá là ấn tượng nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Yoon Yoon Jae và Kang Joon Hee trong Reply 1997



Yoon Yoon Jae và Kang Joon Hee trong Reply 1997 có một tình cảm hiếm thấy, khiến nhiều trái tim người xem tan chảy.

Yoon Jae và Joon Hee là bạn tốt nhất của nhau. Họ cười đùa, nói chuyện với nhau, lắng nghe nhau, họ làm tất cả mọi thứ cùng nhau. Nhiều khi cả hai giống như một cặp đôi lúc ở chung phòng. Nhưng Joon Hee luôn giữ trong lòng một bí mật: anh thầm yêu Yoon Jae. Cho dù Joon Hee tiết lộ mình là người đồng tính, nhưng tình bạn của họ vẫn bền chặt. Và Joon Hee đau đớn để Yoon Jae đến bên cô gái mà bạn mình đang thầm yêu.

Khi kết thúc trung học, Joon Hee quyết định chuyển ra ngoài. Một trong những khoảnh khắc cảm động nhất của Reply 1997 là cảnh Joon Hee rời khỏi căn hộ, Yoon Jae đi tới phía sau và ôm lấy cậu bạn. Họ đã, đang và sẽ luôn luôn là những người bạn.

Nhóm F4 (Goo Jun Pyo, Yoon Ji Hoo, So Yi Jung, Song Woo Bin) trong Boys Over Flowers




Trong bộ phim Boys Over Flowers, bốn chàng trai nổi tiếng Goo Jun Pyo, Yoon Ji Hoo, So Yi Jung, Song Woo Bin là những sinh viên mạnh nhất tại Trung học Shinhwa, được gọi chung là F4.

Họ là những kẻ chuyên bắt nạt, kiêu ngạo, và đều là người thừa kế của những gia đình giàu có. Họ quyết liệt trung thành và luôn bảo vệ nhau. Họ không ngại nói thẳng với nhau khi yêu cầu ai đó phải dừng tay. Họ cổ động nhau, động viên nhau trong những lúc khó khăn. Thậm chí họ tự ý rút lui, khi biết người bạn thân yêu cô gái mà mình thích. Những chàng trai F4 giống như anh em và luôn duy trì tình bạn sâu sắc mà họ có.

Im Tae Son, Kim Do Jin, Choi Yoon và Lee Jung Rok trong A Gentleman's Dignity



Tình bạn của bốn quý ông Im Tae Son, Kim Do Jin, Choi Yoon và Lee Jung Rok trong A Gentleman's Dignity không lãng mạn như giữa các nhân vật trẻ. Họ là 4 anh chàng đã bước vào tuổi tứ tuần và trải qua tình bạn với nhiều kỷ niệm vui buồn từ khi còn thanh niên đến tuổi trưởng thành. Họ dễ dàng nói chuyện với nhau và nói rất thẳng thắn về chuyện hẹn hò và cả quan hệ tình dục. Cho dù có lúc tranh luận, cãi nhau, hay khi có chuyện vui, họ luôn luôn là bạn bè. Mặc dù thỉnh thoảng có trục trặc trên con đường đi của mình, bốn quý ông luôn bảo vệ tình bạn của họ.

Song Sam Dong và Jin Guk trong Dream High



Sam Dong là một anh chàng quê mùa, còn Jin Guk là con trai của một chính trị gia giàu có với khối tài sản khổng lồ. Mặc dù có nguồn gốc gia đình cực kỳ khác nhau, nhưng cả hai trở thành đối thủ cạnh tranh, và cuối cùng thành bạn bè. Mặc dù có lần họ đánh nhau đến chảy máu miệng, nhưng người xem luôn có cảm giác họ đang trông ngóng nhau. Họ là bạn ngay cả khi cả hai tranh giành tình cảm của Hye Mi.

Jin Sa Woo và Kim Hyun Jun trong Iris



Trong suốt thời thơ ấu, Jin Sa Woo và Kim Hyun Jun còn thân nhau hơn anh em. Cả hai tiếp tục tình bạn thân thiết trong thời gian tham gia vào Lực lượng đặc biệt và sau đó là Cơ quan an ninh quốc gia.

Cho dù cùng say mê một cô gái, nhưng họ vẫn tiếp tục tình bạn của mình bất chấp sự cạnh tranh và không để xảy ra mối tình tay ba gay cấn như những phim truyền hình khác. Nhưng rồi tình bạn của họ tan thành từng mảnh khi Hyun Jun bị tuyên bố là hoạt động gián điệp và Sa Woo được giao nhiệm vụ săn lùng anh.

Lee Kang To và Kimura Shunji trong Bridal Mask



Có thể tình bạn giữa Lee Kang To và Kimura Shunji trong Bridal Mask là tình cảm bi thảm nhất trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Kang To là một sĩ quan cảnh sát, trong khi Kimura Shunji đầy hòa nhã đến Hàn Quốc dạy nhạc. Bất chấp sự nghi ngại của cha Kimura, họ vẫn trở thành bạn bè thân thiết. Họ cù nhau, ôm nhau như anh em, trêu chọc nhau và cả những lần ngủ lại nhà nhau. Shunji thậm chí cung cấp cho Kang To thực phẩm khi bạn không có thức ăn. Nhưng họ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh Hàn Quốc giành độc lập, và ở hai phái đối lập. Kang To đấu tranh cho tự do của Hàn Quốc, còn Shunji gia nhập lực lượng cảnh sát Nhật. Hai người đàn ông gần như là anh em bây giờ là kẻ tử thù của nhau.

Park Dong Joo và Kang Ji Woon trong Angel Eyes



Dong Joo quay về thành phố quê hương sau 12 năm và tìm kiếm tình yêu đầu tiên của mình. Anh phát hiện ra rằng cô đã có một chàng trai bên cạnh, một bác sỹ giải phẫu thần kinh có tay nghề tên là Ji Woon.

Không biết gì về mối quan hệ giữa bạn gái của mình và Dong Joo, Ji Woon thấy rất quý anh chàng bác sỹ từ Mỹ về. Cả hai nảy sinh tình bạn. Họ chơi cùng nhau, ăn cùng nhau và làm việc cạnh nhau trong cùng một bệnh viện. Tình bạn của họ bắt đầu một cách nhanh chóng vì Ji Woon nói rằng anh rất thích Dong Joo từ ngày đầu gặp mặt. Nhưng rồi anh nhận ra, cô gái mà mình yêu lại là người mà bạn anh đang tìm kiếm.

Bộ phim vẫn đang phát sóng, và người xem vẫn rất tò mò không biết tình bạn của họ sẽ tiến tới đâu.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét