Triệu Vy nhận 5,6 triệu USD để trở lại với màn ảnh nhỏ

Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc trở lại với mảng phim truyền hình qua tác phẩm 'Mẹ hổ bố mèo'.





Triệu Vy dự buổi họp báo ra mắt bộ phim mới "Mẹ hổ bố mèo" tổ chức tại Bắc Kinh hôm 15/5. Bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau 6 năm, và theo một nguồn tin, nữ diễn viên nổi tiếng đã nhận cát-xê 35 triệu NDT (6,5 triệu USD) cho lần trở lại này. Tại buổi họp báo, khi được hỏi về điều nhạy cảm này, Én nhỏ từ chối trả lời.




Đóng phim cùng Triệu Vy là tài tử Đồng Đại Vỹ (giữa). Én nhỏ tiết lộ, trong phim cô đảm nhận vai mẹ hổ (một bà mẹ nghiêm khắc), nhưng ngoài đời, cô lại là... mẹ mèo (bà mẹ hiền lành, chiều con). "Mẹ hổ bố mèo" là tác phẩm truyền hình chuyển thể từ cuốn sách nổi tiếng "Khúc chiến ca của mẹ hổ" của tác giả Amy Chua, kể về một bà mẹ Trung Quốc nghiêm khắc để rèn giũa các con thành người.




Góp mặt trong buổi họp báo: Triệu Vy, Đồng Đại Vỹ và Đổng Khiết. Giải thích về lý do tái xuất màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài, Én nhỏ cho biết cô rất hứng thú với kịch bản của "Mẹ hổ bố mèo". Nữ diễn viên nổi tiếng thừa nhận cô gặp áp lực không nhỏ khi trở lại với phim truyền hình.




Gia đình "bố mèo mẹ hổ" ra mắt khán giả.








Triệu Vy vui vẻ trò chuyện với ký giả trong buổi họp báo.




Người đẹp tham gia các trò chơi trong chương trình.







Các nghệ sĩ giao lưu với khán giả.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét