Tổng hợp 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Để tránh bị người dân vào đập phá, nhiều công ty nước ngoài đã làm những băng rôn ủng hộ Việt Nam treo ngoài cổng.

1-Nhu-Quynh-5733-1400124070.jpg
Hình ảnh các bạn sinh viên quốc tế cầm giấy ghi dòng chữ "Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam" mà ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ nhận được nhiều sự ủng hộ.
2-treo-bien-8540-1400124070.jpg
Để tránh bị người dân vào đập phá, nhiều công ty nước ngoài đã làm những băng rông ủng hộ Việt Nam treo ngoài cổng.
3-huong-ve-bien-Dong-3426-1400124070.jpg
90 chiếc áo in cờ đỏ sao vàng với dòng chữ "Hướng về biển Đông" được nhóm công nhân tại Tân Phú, TP HCM, gửi các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài hải đảo. Ảnh:Lê Phương.
4-an-trom-4690-1400124071.jpg
Nhân lúc xảy ra bạo động tại Bình Dương, nhiều người đã xông vào trực tiếp lấy đi tài sản của một số công ty, không kể là công ty của Trung Quốc hay nước nào khác. Ảnh: Viết Hưng.
My-Tam.jpg
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ hình ảnh bức thư cảm ơn gửi tới ca sĩ Mỹ Tâm vì đã ủng hộ 100 triệu đồng để chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông: "Chẳng bao giờ thấy cô ấy nói, chỉ thấy cô ấy làm".
10-Thanh-Van-Hugo-6643-1400124071.jpg
MC Thanh Vân Hugo hội ngộ NSƯT Chiều Xuân tại Hà Giang và gọi Chiều Xuân là "Người đàn bà đẹp".
5-MPT-8506-1400124071.jpg
Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng giấy chứng nhận tốt nghiệp Đại học RMIT kèm chú thích: "Hai năm trước, khi trả lời phỏng vấn, mình đã nói học xong rồi, sau đấy nhiều báo vẫn cố tình bêu riếu mình chưa tốt nghiệp. Mình cũng không nói gì, tính mình không thích giải thích. Nhưng mọi người lại tin điều không được kiểm chứng đó và lời ra tiếng vào đến tai mẹ mình. Là con, không ai muốn mẹ phải xấu hổ về mình cả. Lỗi cũng tại mình không đi dự lễ tốt nghiệp, cũng chưa về trường lấy bằng. Hôm nay mình phá lệ, đăng giấy chứng nhận của trường lên, mong mọi việc chấm dứt ở đây".
Trizzie-Phuong-Trinh.jpg
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ cũ của Bằng Kiều, rạng rỡ bên ba con trai.
7-Cherry-4819-1400124071.jpg
Con gái út Cherry nhà Lý Hải - Minh Hà được nhận xét là càng lớn càng có nhiều nét giống anh trai Rio.
6-Cao-Thai-Son.jpg
Giọng ca trẻ Hương Tràm hạnh phúc đón sinh nhật bên Cao Thái Sơn.
9-Pham-Quynh-Anh-7373-1400124071.jpg
Cả hai phong cách make-up nhẹ nhàng, tự nhiên và sắc sảo, quyến rũ của Phạm Quỳnh Anh đều được các fan yêu thích.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét