Mách bạn 2 kiểu tóc nữ đẹp

1. Tóc tết buộc nửa


Kiểu tóc nữ đẹp này sẽ biến bạn trở thành một cô tiểu thư xinh xắn và dễ thương. Bạn hãy chuẩn bị thêm một dải ruy băng trắng để điểm xuyết cho mái tóc của mình nhé!



Cách làm như sau:



Bước 1: Bạn chải tóc thẳng mượt, sau đó uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc.

Bước 2: Bạn lấy 2 lọn tóc nhỏ ở hai bên, thực hiện tết ba thông thường cho đến hết rồi cố định lại với chun.



Bước 3: Sau đó, bạn buộc hai lọn tóc này lại với nhau bằng dây chun cho thật chắc chắn. Cuối cùng, thắt dải ruy băng trắng thành một chiếc nơ xinh xắn ở phía sau.

Vậy là bạn đã thực hiện xong kiểu tóc nữ đẹp này rồi. Chỉ với vài bước đơn giản, trông bạn đã thật duyên dáng và nữ tính. Với kiểu tóc buộc nửa này, bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc váy điệu đà là đã thật hoàn hảo để sánh đôi cùng chàng trong ngày lễ tình yêu rồi.

2. Tóc vặn xoắn buộc nửa

Cũng gần giống với kiểu tóc số 1, kiểu tóc số 2 này cũng rất dễ thực hiện.

Cách làm như sau:



Bước 1: Bạn chải tóc thẳng mượt. Để mái tóc trông mềm mại và bồng bềnh hơn, bạn có thể uốn xoăn nhẹ cho phần đuôi tóc.



Bước 2: Lấy một lọn tóc nhỏ ở phía trước và thực hiện xoắn nhẹ theo hướng từ trong ra ngoài vòng ra phía sau. Dùng cặp ghim để cố đinh lọn tóc ở giữa đầu.



Bước 3: Bạn làm tương tự với lọn tóc của bên còn lại. Sau đó luồn hai lọn tóc đã vặn xoắn lại vào nhau và cố định lại với cặp ghim cho thật chắc chắn.



Vậy là xong rồi. Kiểu tóc nữ đẹp này chỉ làm mất của bạn chưa đến 3 phút nhưng nó lại khiến biến bạn trở thành một nàng tiểu thư dịu dàng và lãng mạn đấy.

Chúc bạn thành công!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét